broadcasting all over the cyberworld..
|| OTHER SHOWS: amiel | arvin | aviel | cybill | dexter | jj | kirk | lawrence | lucien | odessa | rey ||

Monday, May 30, 2005

maraming salamat sa lahat ng pagpapasensiya ninyo sakin..

tiniis ninyo ang kabalastugan ko, ang panggugulo ko, ang pang-iinis ko, ang mga pagkatalo sa DotA ^_^, ang pagpapatugtog ko ng britney..

maraming salamat..

***

last night ko na ito.. ewan ko kung matutulog pa ako..

siguro hindi na.. magre-reminisce nalang ako..

iisipin ko lahat ng mga masasaya at mga mapapait na mga ala-ala na ibinigay ninyo sa akin..

***

ambigat sa puso..

parang namatayan ako..

kung alam niyo lang..

[wushu! drama mode.. haha.. ^_^]

mami-miss ko ang dorm..

mami-miss ko kayo..

***

haha.. itigil na nga ang drama mode..

basta, pansinan parin sa school, ha?

hehe..

sige, ingatz lagi..

Monarch's new episode aired 5:43 PM..

and you thought you were the only one watching..



viewers watched the show..
Reception problems? That's because this show is best viewed with Internet Explorer 6.x and lower, with a 1024 x 768 resolution..
the monarch show