broadcasting all over the cyberworld..
|| OTHER SHOWS: amiel | arvin | aviel | cybill | dexter | jj | kirk | lawrence | lucien | odessa | rey ||

Wednesday, May 11, 2005

ano ba yan.. nawawalan na ba po ng viewers at bumubulusok ang ratings ang show ko kaya reformat agad?

ambilis naman.. new season agad..

siguro mas humatak sa ratings ang show ko nung nandun pa kami, at sa tingin niyo rin ay mas hahatak ako ratings pag dinala ninyo ako dun..

gets niyo ba? tingin ko inde.. well, heto ang spoilers para tulungan ang mga viewers kong napaka-clueless:

*spoiler start* [highlight to reveal]

- aalis na kami sa calamba.. babalik sa good 'ol Bayombong! yahoo! ehehehe..

- lilipat na ako ng dorm.. from Magallanes to Madrigal
.. [and to think sinasabi ng mga current dormmates ko may silent 'feud' daw ang dalawang dorms.. well, wala akong nakikita, so inde ako naniniwala..]

*spoiler end*


haaay.. ganyan ba talaga ang buhay? kulang nalang ay lumipat na rin ako ng school..

oist! joke lang po yun! wag ninyo akong ilipat ng school, please! masaya na ako dito!

seriously.. masaya na ako dito sa Mapua!

Monarch's new episode aired 12:26 AM..

and you thought you were the only one watching..



viewers watched the show..
Reception problems? That's because this show is best viewed with Internet Explorer 6.x and lower, with a 1024 x 768 resolution..
the monarch show