broadcasting all over the cyberworld..
|| OTHER SHOWS: amiel | arvin | aviel | cybill | dexter | jj | kirk | lawrence | lucien | odessa | rey ||

Wednesday, December 07, 2005

may bago akong crush.. ang cute cute niya talaga! anlakas pa ng sex appeal niya para sakin, ewan ko lang sa iba.. balak ko pa ngang sumali sa org niya, para lang makilala siya ng husto..

and the wierd thing is, hindi lang ako ang tumititig sa kanya.. pakiramdam ko, maya't-maya'y tinitignan niya rin ako.. kasi sa mga rare occasions na nagkakasalubong ang mga mata namin, nakakatunaw ang tingin niya..

ansaya ko!

Monarch's new episode aired 12:15 AM..

and you thought you were the only one watching..



viewers watched the show..
Reception problems? That's because this show is best viewed with Internet Explorer 6.x and lower, with a 1024 x 768 resolution..
the monarch show