broadcasting all over the cyberworld..
|| OTHER SHOWS: amiel | arvin | aviel | cybill | dexter | jj | kirk | lawrence | lucien | odessa | rey ||

Monday, January 09, 2006

i do not deserve to be compared to them.. nakaka-degrade yun, sobra.. kahit joke lang yun [joke na nagpasakit ng husto sa tiyan nila], kapag paulit-ulit naman, nakaka-bwisit din..

shet, aayusin ko na muna sarili ko.. bakit nila ako kinumpara sa kanila? taena naman o..

nandun pa naman siya.. my god, parang hindi siya first-hand witness kung paano ako maasar.. parehong-pareho ang situwasyon, siya pa ang pasimuno.. tsk tsk..

---

alam ninyo kung ano ang mas nakaka-degrade? yung sasabihan kang sobrang madali kang mapikon..

normal lang siguro yan sa inyo, pero para sa akin, sobrang nakakaasar ang masabihan niyan, lalo na kung sa lahat nalang ng pang-aasar nila sayo'y nakikingiti, nakikitawa, at nakikihalakhak ka, hindi ka nagpapakita ng pagkaasar, at kung paminsan naman ay ginagatungan mo pa nga yung pangaasar nila.. nung nasa grade school ako, oo, aminado akong pikon at napaka-sensitive akong bata.. pero ngayon? hindi na, kaya napakalaking insulto nun para sakin..

okay lang naman sana kung paminsan yun, at walang halong malisya, e.. pero paano kung mismong pagkatao mo na ang ginagago? hinayaan mo lang sa simula, joke joke lang naman kasi, e.. pero nung tumagal-tagal na't nakaka-degrade na, pabiro mong ipinaramdam na baka sumosobra na sila.. wala silang kiyeme, tuloy lang sa pang-aasar..

hanggang dumating sa punto na ma-asar ka na.. walang expression ang mukha mo, masabihan ka agad ng pikon.. pakshet.. to make things worse, ikumpara ka ba naman sa isang taong kilala sa pagiging pikunin: yung tipo na gumawa ka lang ng joke, kahit hindi tungkol sa kanya, ay pagsasabihan ka agad..

tangina naman, walang ganyanan!

---

wala akong pakialam kung mabasa ninyo ito.. e ano naman ang paki ko kung mabasa niyo?

siguro ang ibig lang sabihin ninto, kailangan na ninyong magbago.. re-evaluate yourself.. and maybe your could be a little more sensitive of other people's feelings..

---

sinabi niya sa akin, napakaingay ko daw..

seconds after that, dakdakan sila.. pupusta ako na narinig yun sa dulo ng lobby..

re-evaluate yourself..

Monarch's new episode aired 8:54 PM..

and you thought you were the only one watching..



viewers watched the show..
Reception problems? That's because this show is best viewed with Internet Explorer 6.x and lower, with a 1024 x 768 resolution..
the monarch show