broadcasting all over the cyberworld..
|| OTHER SHOWS: amiel | arvin | aviel | cybill | dexter | jj | kirk | lawrence | lucien | odessa | rey ||

Saturday, January 07, 2006

malapit na daw kaming lumipat sa states.. ewan ko lang kung ang malapit na sinasabi ni mama ay malapit as in before the year ends, o malapit as in matatapos ka muna ng college.. sana naman within the year nalang, para makapagtapos ako ng pag-aaral sa isteyts..

kung ako ang papipiliin, mas gugustuhin kong mag-aral sa MIT o sa CalTech.. kaso nga lang, napaka-hirap naman yata ng admission standards nila dun.. i mean, sabi ng mga websites, sobrang hirap daw makapasok sa CalTech, at lalo na sa MIT..

problema ko pa pala ang gastusin.. sabi naman dito, nasa $41k ang gastos every year, at sa MIT, nasa $44k naman daw.. ambigat naman sa bulsa..

kaya ba namin yan? juskupo, kahit yata mag-Financial Aid ako, hindi namin kakayanin yan..

Monarch's new episode aired 7:53 PM..

and you thought you were the only one watching..



viewers watched the show..
Reception problems? That's because this show is best viewed with Internet Explorer 6.x and lower, with a 1024 x 768 resolution..
the monarch show