broadcasting all over the cyberworld..
|| OTHER SHOWS: amiel | arvin | aviel | cybill | dexter | jj | kirk | lawrence | lucien | odessa | rey ||

Friday, January 06, 2006

pnaramdaman niyo na ba na may maling-mali kayong ginawa, na pinagsisihan niyo ng lubusan, na kahit anong gawin mong pag-tama nito'y hindi mo na ito mababago, tapos sa huli, may napakagandang pangyayari na idinulot nito?

ako meron.. naranasan ko lang ito ngayon, at ngayon ko lang na-realize kung gaano pala ako kasuwerte at nangyari ito sa akin..

kasi, dapat classmates kami ng roommate ko ngayon sa isang subject.. pero nung enrollment, may nagsasabi sa loob ko na palitan ko yung section ko for an earlier timeslot.. di ko alam kung bakit, pero ginawa ko yun.. basta malakas yung pakiramdam ko nun na dapat ko ngang palitan.. nung na-realize ko na yung mga long-term effects ng ginawa ko, nagsisi ako ng lubusan kasi wala akong kakilala dun.. ayaw na ayaw ko pa naman ng ganun, kasi, tendency is, nakakatamad mag-aral sa subject na yun, plus nakakatamad ding pumasok dun..

turns out, our prof is a very efficient teacher.. naging prof ko na siya before, so may alam ko na kung ano ang mga gusto niya sa isang estudyante..

added bonus pa sa akin: classmate ko nanaman si crush [my first crush sa mapĂșa]! naging classmate ko na rin siya dati.. tapos nun, minsan ko nalang siya nakikita.. ngayon, sobrang ganda na ni crush! as in bago na hairstyle niya, bagay na bagay sa kanya! hindi ko pa nga siya na-mukhaan ngayon, e.. kamukha na niya tuloy si Cindy Kurleto..

things do happen to you when you least expect it.. thank you God!

*infatuated*

Monarch's new episode aired 11:21 PM..

and you thought you were the only one watching..



viewers watched the show..
Reception problems? That's because this show is best viewed with Internet Explorer 6.x and lower, with a 1024 x 768 resolution..
the monarch show