broadcasting all over the cyberworld..
|| OTHER SHOWS: amiel | arvin | aviel | cybill | dexter | jj | kirk | lawrence | lucien | odessa | rey ||

Tuesday, January 17, 2006

probie ako? okay lang..

sila ba, probie rin? ewan ko.. dapat yata, pero hindi ko talaga alam..

kung inde man, nakakaamoy na kami.. nangangamoy ka na..

kunwari ka pa jan, e totoo naman na ganon ka.. hindi naman masama ang umamin, diba?

tapos sakin ka magagalit, e parang ako ang nag-pasimuno nun.. ako rin lang ba ang nagsasabi na ganon ka?

palibhasa ako lang ang magantihan mo..

pagbigyan na nga lang..

anyway, hindi na ako magco-comment sa issue na to.. besides, laging sinasabi sakin ng mga nakatatanda na wag nang pumatol sa mga mababababang nilalang.. e di wag..

ewan ko nalang kung magre-react ka pa.. masayang malaman kung ano ang next step mo..

Monarch's new episode aired 7:30 PM..

and you thought you were the only one watching..



viewers watched the show..
Reception problems? That's because this show is best viewed with Internet Explorer 6.x and lower, with a 1024 x 768 resolution..
the monarch show