broadcasting all over the cyberworld..
|| OTHER SHOWS: amiel | arvin | aviel | cybill | dexter | jj | kirk | lawrence | lucien | odessa | rey ||

Saturday, February 18, 2006

kanina, while i was at the walls waiting for my sociology professor, napansin ko na there were kids na namamalimos from afar.. palapit sila ng palapit, hanggang sa yung isa, dumikit na sakin na parang linta.. hindi na ako linayuan nung loka..

e si ako naman, walang dalang barya.. iniwan ko yung wallet ko sa dorm, pati saktong P50 lang ang dinala ko pang load [nagastos ko na by that time].. so wala akong mabibigay dun sa bata.. aba'y anong malay kong may mamamalimos sakin..

i tried to ignore the kid, pero, hayun, hindi parin niya talaga ako tinitigilan.. tumagal yun hanggang dumating sa point na 'nagngangangawa' na siya sa harap ko..

si ako naman, napa-isip at biglang napangiti.. sabi ko nalang sa kanya:

bata, ang kulit mo.. wala nga akong perang dala.. teka, kung gusto mo, share-a-load nalang..

ayun, lumayo na siya.. :))

Monarch's new episode aired 6:34 PM..

and you thought you were the only one watching..



viewers watched the show..
Reception problems? That's because this show is best viewed with Internet Explorer 6.x and lower, with a 1024 x 768 resolution..
the monarch show