broadcasting all over the cyberworld..
|| OTHER SHOWS: amiel | arvin | aviel | cybill | dexter | jj | kirk | lawrence | lucien | odessa | rey ||

Thursday, March 16, 2006

Bumaba ako sa jeepney kung saan tayo'y dating magkatabi.. Magkahalik ang pisngi nating dalawa.. Panyo mo sa aking bulsa, ang amoy mo'y naroon parin.. Tawa nati'y humahalay sa init nating dalawa.. At ngayo'y wala na, tapos na.. Naaalala ko ang mga gabing nakahiga sa ilalim ng kalawakan.. Naaalala ko ang mga gabing magkatabi sa ulan.. Kulay ng iyong ngiti at tikwas ng iyong buhok.. Ang lambot ng iyong labi.. Kahit anino mo sa malayo ay nais masulyapan upang mapawi ang lamig.. Subalit ngayo'y wala na.. Ikaw ay lumayo na.. Magkatabi sa ulan, Dungawin ang araw..

---

di nababagay sakin ang ganitong kanta.. di ko nga lang alam kung sino sa aking buhay ang tinutukoy nito.. ipinagtataka ko lang kung bakit ito ang pinagsisigawang ng puso ko ngayon..

mahirap maipaliwanag, ngunit mas mahirap maintindihan..

Monarch's new episode aired 12:31 AM..

and you thought you were the only one watching..



viewers watched the show..
Reception problems? That's because this show is best viewed with Internet Explorer 6.x and lower, with a 1024 x 768 resolution..
the monarch show