broadcasting all over the cyberworld..
|| OTHER SHOWS: amiel | arvin | aviel | cybill | dexter | jj | kirk | lawrence | lucien | odessa | rey ||

Monday, March 06, 2006

habang ako'y nagpapaka-honest at nagtitimping hindi magtanong sa katabi, marami naman sa mga classmates ko sa Electromagnetics ay nangongopya't nangongodigo.. ayan tuloy, sa pagpapaka-purita ko, andami ko tuloy hindi nasagutan.. leche..

since the start palang of the school term ganyan na sila.. gusto ko mang mangopya, e takot naman akong mahuli.. pag nangyari yun, madudumihan ang record ko sa prof, baka ibagsak pa ako, at worse, madudungisan ang pangalan ko.. in my opinion, it's not worth the risk..

pero tao parin ako, kaya kanina, napikon na ako.. so first time kong gumawa ng kodigo para sa exam.. late pa nga ako pumasok para lang tapusin yun.. kumuha ako ng 1/16 ng bond paper, sinulat lahat ng mga formulas dun, tinago sa slide lid ng calcu ko, at kinakabahan na pumasok sa klase..

leche.. nagpa-open notes ang loko.. i'm not complaining, pero, sayang yung effort! hehe..

baka ayaw nga talaga ng Diyos na mandaya ako sa exam..

Monarch's new episode aired 3:26 PM..

and you thought you were the only one watching..



viewers watched the show..
Reception problems? That's because this show is best viewed with Internet Explorer 6.x and lower, with a 1024 x 768 resolution..
the monarch show