broadcasting all over the cyberworld..
|| OTHER SHOWS: amiel | arvin | aviel | cybill | dexter | jj | kirk | lawrence | lucien | odessa | rey ||

Tuesday, March 14, 2006

may katulad na akong shirt sa school.. i saw a guy with a PEOPLE POWER shirt, only his was in royal blue..

at least hindi lang ako ang naastigan sa shirt na yun.. pati baka ngayon mabawasan yung mga taong nag-iisip na aktibista ako..

---

delikado ako sa admath ko.. kailangan kong ma-prefect ang exam para pumasa.. well, actually, hindi pa sigurado yun.. kung magawa ko man yun, ipagdadasal ko parin na magbaba si Sir Ang ng passing grade.. pag ginawa niya yun, siguro papasa na ako..

precisely the reason why i'm staying up all night tonight.. review to the max na ito!

---

had a haircut yesterday.. p_ksh_t yung bading na nag-ayos [kung matatawag mong ayos yun] sa buhok ko!

sh_t, pag sinabi layered, di ba isa lang naman yung style na yun? pati kung may iba man itsura yun, damn, ilang beses na akong nagpagupit sa place na yun.. ngayon pa tinopak!

t_ng_na, sobrang ikli nung ginawa niyang gupit! parang kagagaling ko lang sa semi-kal.. hindi talaga bagay sakin.. leche!

the sole reason why i wanted to get my hair done before the school term ends ay para makita naman ako ni crush na mas maayos ang itsura.. taena, mas nagmukhang gago ako sa bago kong gupit e..

hindi na ako babalik dun, swear!

---

p_cha, minamalas lang talaga ako ngayon araw na 'to!

Monarch's new episode aired 11:43 PM..

and you thought you were the only one watching..



viewers watched the show..
Reception problems? That's because this show is best viewed with Internet Explorer 6.x and lower, with a 1024 x 768 resolution..
the monarch show